Arini Kusumanthani's Blog

จดหมายข่าว

ติดตาม

การผ่าตัดไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา! ฉันจะบอกคุณเองว่าฉันสามารถหายจากโรคริดสีดวงทวารได้อย่างไร ในระยะเวลา 10 วัน

โพสต์เมื่อ {today} เวลา 3:19 น. | ผู้เขียน: อรินี กุสุมานทานี

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน! ฉันชื่อ อรินี กุสุมานทานี วันนี้ฉันจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นโรคริดสีดวงทวารได้อย่างไร และหายได้อย่างไรโดยไม่ต้องผ่าตัด!

ครั้งแรกที่ฉันเป็นโรคริดสีดวงทวารคือเมื่อฉันอายุ 40 ปี สมัยที่ฉันยังทำงานในสำนักงาน ด้วยกิจวัตรการทำงานที่ต้องอยู่ในท่านั่งตลอดเวลา มีความเสี่ยงสูงที่ฉันจะเป็นโรคริดสีดวงทวาร (ฉันอ่านมาประมาณ 70%) เมื่อเริ่มมีอาการคันบริเวณทวารหนัก ฉันเพิกเฉยกับมันเป็นเวลานาน เนื่องจากอาการคันไม่ได้ไม่รุนแรงมาก ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ ฉันก็เลยอดทน ผ่านไป 2-3 เดือน อาการคันก็ยังไม่หายสักที ฉันเลยคิดว่าน่าจะเป็นหนอนหรือพยาธิอื่นๆ ฉันซื้อยาสำหรับรักษาปรสิตตัวนี้ แต่หลังจากที่ฉันกินยาแล้วก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง ฉันจำได้ว่า อาการคันรุนแรงขึ้นหลังจากการขับถ่าย และถ้าคุณไม่ล้างด้วยน้ำ แต่ใช้เพียงแค่ทิชชู่เช็ดออก อาการคันจะรุนแรงมาก ดังนั้นฉันจึงใช้วิธีของตัวเอง กล่าวคือ หลังจากที่ฉันขับถ่ายเสร็จ ฉันก็จะตรงไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วทันที ซึ่งก่อนหน้านี้มันเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับฉัน อย่างไรก็ตาม อาการคันอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกเวลา ที่แย่ไปกว่านั้น คือ ฉันต้องการเกามันที่สำนักงานหรือในที่สาธารณะ ที่จริงแล้วในเวลาแบบนี้ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าอยากจะกลับบ้านไปอาบน้ำเลย ฉันพยายามเพิกเฉยและคิดว่ามันแค่อาการคันเล็กน้อย แล้วยังไง?

เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น 4 เดือน มีเลือดไหลออกมาระหว่างการขับถ่าย ฉันเริ่มรู้สึกเจ็บเมื่อเดินและนั่งเป็นเวลานาน จากนั้นฉันจึงยอมจำนนต่อความเจ็บปวดและอาการคัน ฉันก็เลยไปร้านขายยาเพื่อซื้อยาแก้ปวดมาทาน แต่ 6 เดือนต่อมา ขอโทษทีนะคะ แต่ถ้าจะให้พูดตรงๆเลยก็คือ เริ่มมีก้อนเนื้อไหลออกมาจากก้นของฉัน และมีเลือดออกไม่เพียงแต่ระหว่างขับถ่าย แต่มันเกือบทุกครั้ง ตอนนั้นแหละที่ฉันเริ่มรู้สึกกลัวว่าอาการจะรุนแรงขึ้นกว่านี้ นอกจากนี้ความเจ็บปวดและอาการคันก็เหลือทน ความเจ็บปวดและอาการคันยังคงก่อตัวขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหวร่างกาย ฉันไปทำงานไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ฉันทำได้เพียงร้องไห้ โชคดีที่งานของฉันสามารถทำได้จากที่บ้าน ฉันเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับอาการเหล่านี้ทางอินเทอร์เน็ต และปรากฎว่าฉันเป็นโรคริดสีดวงทวาร

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

แน่นอน! ตอนแรกฉันไม่ยอมรับสภาพนี้ คุณลองนึกภาพดูสิคะ ฉันอายุเพียงแค่ 40 ปีและเป็นริดสีดวงทวารหรอ? ฉันเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับอายุนี้ แต่ฉันก็หวังว่าฉันจะไม่เป็นโรคนี้ ในเมื่อฉันออกกำลังกายอย่างขยันขันแข็ง ถึงจะไม่ได้เหมือนมืออาชีพก็เถอะ แต่ฉันก็ยังออก ฉันดื่มเฉพาะในงานปาร์ตี้ ฉันกินอาหารที่มีประโยชน์ (บางครั้งฉันกินอาหารขยะ แต่ไม่ได้กินทุกวัน ฉันกินเฉพาะวันหยุดเท่านั้น) ดังนั้นโรคริดสีดวงทวารตอนอายุ 40 ปีเป็นเรื่องจริงหรอ...

ในเวลานั้น สิ่งแรกที่ฉันทำคือให้หมอตรวจ (หมอศัลยแพทย์เกียวกับลำไส้ใหญ่และทวารหนัก) คุณหมอแจ้งว่าเป็นโรคริดสีดวงทวารระยะ 1-2 แต่เท่าที่ฉันอ่านในจากเน็ต ฉันเป็นริดสีดวงทวาร ระยะที่ 4 แล้วค่ะ! แพทย์จึงสั่งยาทาบางๆมาให้ และบอกว่าภายในสองสัปดาห์อาการของฉันจะดีขึ้น ตั้งแต่นั้นมา นอกจากรูทวารหนักของฉันแล้ว ยังมีก้อนเนื้ออีกสองก้อนที่ด้านนอก ทุกครั้งของการชับถ่ายจะรู้สึกเหมือนถูกทรมานจนตาย ฉันทำตามคำแนะนำการรักษาแบบดังเดิมที่มีอยู่ แน่นอนว่าฉันซื้อยาทั้งหมดมาทาน  ใช่ค่ะ! แค่สองสัปดาห์ ความเจ็บปวดก็ไม่หายไป แต่มันกลับแย่ลงไปอีก!

ครั้งที่สอง ฉันลองไปที่คลินิกอื่น ที่นั่นหมอยิ่งแย่! เขาไม่ได้ให้การวินิจฉัยอะไรเลย แค่บอกว่าไม่มีทางรักษาอื่นนอกจากการผ่าตัด ค่าดำเนินการในการผ่าตัดเพียง 1,000 เหรียญสหรัฐ! ฉันไม่สามารถหาเงินมากขนาดนั้นได้ในทันที แต่ฉันสามารถเก็บเงินได้ โดยใช้ระยะเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง การผ่าตัดถูกกำหนดไว้ในอีกสองเดือนต่อมา ฉันต้องทำงานอย่างหนัก

มีแวบนึงในความคิด ฉันนึกถึงสามีของเพื่อนฉันที่ป่วยคล้ายๆกันเมื่อครึ่งปีที่แล้ว ฉันโทรหาเพื่อนคนนั้นทันที ฉันต้องการทราบเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษาและตอนนี้อาการเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาไม่ตอบคำถามของฉันทางโทรศัพท์ ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะพบกันที่บ้านของฉัน

วันรุ่งขึ้นฉันเปิดประตูให้ ฉันเห็นเพื่อนฉันน้ำตาไหล! ฉันตกใจมาก

- "เกิดอะไรขึ้น?"
- "สามีของฉัน...เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นมะเร็งทวารหนัก!" เธอกำลังร้องไห้อยู่ในครัวของฉัน
- "มันเป็นอย่างนั้นได้ยังไง? คนอายุน้อยอย่างเขาเนี่ยนะ?"
- "ใช่! หลังจากการผ่าตัด ริดสีดวงทวารกลับมาเป็นซ้ำ บวกกับอาการแทรกซ้อน เมื่อสามสัปดาห์ก่อน เราพบว่ามะเร็งเริ่มลุกลามแล้ว และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทุกอย่างก็…”
ฉันอ้าปากค้างจริงๆ ฉันถามว่าการรักษาของสามีเธอเป็นอย่างไร อาการเป็นอย่างไร เธออธิบายทุกอย่าง เธอพูดถึงชื่อยาตัวเดียวกับที่ฉันใช้ เห็นได้ชัดว่ามันไม่สามารถรักษาสามีของเธอได้! สามีของเธอได้เข้ารับการผ่าตัดในหนึ่งเดือนต่อมา

ฉันไม่ได้ต้องการจะเข้ารับการผ่าตัดๆเลยจริงๆแล้ว แต่ตอนนี้ฉันกลัวที่จะไปหาหมอ คุณไม่รู้อะไรเลย มีการเขียนใบสั่งยาต่างๆ ที่ทำให้โรคแย่ลงเท่านั้น แต่ว่าการผัดวันประกันพรุ่งก็ไม่ใช่ทางเลือกอีกเช่นกัน ยิ่งนานก็ยิ่งแย่ ฉันไม่สามารถขับถ่าย และไม่สามารถเดินได้ตามปกติอีกต่อไป ทุกนาทีทุกอย่างเจ็บและคัน และเลือดยังคงไหลอย่างต่อเนื่อง เลือดเป็นสัญญาณของมะเร็ง

ฉันเริ่มตื่นตระหนก

ฉันไม่ออกจากบ้านแล้ว มือของฉันสั่นและคิดแต่เรื่องแย่ๆ ฉันไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป คุณจะทำงานอะไรได้บ้าง ถ้ารู้สึกป่วยอยู่ตลอดเวลาและรอความตายได้เพียงเท่านั้น! ฉันพยายามคิดใหม่ อย่างน้อยก็มองหายาแผนโบราณหรืออะไรก็ตาม ฉันยังคงพร้อมสำหรับการอ่านวิธีการรักษาแปลก ๆ จากงานวิจัยต่างๆ ตราบใดที่ไม่ใช่การผ่าตัดหรือมะเร็ง!

บรรยากาศระหว่างการผ่าตัด ซึ่งมีความเสี่ยง 50% ที่จะกำเริบภายหลัง

ฉันค้นหาอินเทอร์เน็ต จากนั้นฉันก็พบข้อความจากผู้หญิงคนหนึ่งในกระทู้ เธอบอกว่าเธอหายจากโรคริดสีดวงทวารได้อย่างไร เธอสามารถหายดีได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฉีดยา และไม่ทายา แค่กินยาเท่านั้น! แต่ยานี้มีฤทธิ์ค่อนข้างแรง เธอเล่าแบบนั้น ฉันเลยตัดสินใจที่จะลองดู ราคาของยาตัวนี้ดูสมเหตุสมผลและทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ถ้าฉันคำนวณ จากตอนที่ฉันเริ่มต้นรักษาจนถึงตอนนี้ ฉันได้ใช้เงินไปหลายแสนสำหรับยาประเภทต่างๆ จะมาเสียอีกแค่ไม่กี่แสนบาทมันจะเป็นปัญหาอะไร

ฉันติดต่อผู้หญิงคนนั้นและถามเธอว่าเธอซื้อยาตัวนี้จากที่ไหน ปรากฎว่ายานี้ผลิตในปริมาณน้อยเนื่องจากความยากของกระบวนการผลิต ยานี้มีขายเฉพาะในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ผลิตเท่านั้น และก็ไม่ได้สต็อกของเสมอไป แต่ฉันโชคดี ฉันสั่งซื้อในตอนที่ยามีจำหน่ายพอดี

พูดตามตรง ฉันไม่ได้ตั้งความหวังไว้สูงสำหรับปาฏิหาริย์ในการรักษา ฉันขอเลื่อนการผ่าตัดออกไปสักพัก ฉันรู้สึกกลัวจนมือสั่น!

แต่พอกินยาครั้งแรก อาการคันก็หายไป ฉันสามารถเดินได้ปกติ เพราะไม่รู้สึกคันแล้ว ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีที่ฉันจะสามารถหายได้ จากนั้นฉันก็กินยาต่อเนื่องวันละ 2-3 ครั้ง ผลเป็นอย่างไร?

อาการคันหายไปทันที

ผ่านไป 2 วัน ก้อนเนื้อที่ออกมาก็เริ่มหดตัว
หลังจากผ่านไป 5 วัน ก้อนเนื้อไม่ไหลออกมาอีกแล้ว
10 วันผ่านไป ฉันสามารถถ่ายขับถ่ายได้ตามปกติ ไม่เจ็บอีกต่อไป

ในสัปดาห์ที่ 3 ของการรักษา เลือดหยุดไหลแล้ว ก้อนเนื้อไม่ไหลลงมาอีกในตอนที่ฉันขับถ่าย ฉันคิดว่าปัญหานี้ได้รับการรักษาแล้ว แต่เพื่อหลีกเลี่ยงอาการกำเริบในภายหลัง ฉันจึงทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนครบ 1 เดือน

พอไปคลินิกหมอแจ้งผลตรวจว่าริดสีดวงทวารหายดีแล้ว โดยไม่ทำลายแบคทีเรียที่ดีที่มีอยู่! นั่นหมายความว่าการรักษาเสร็จสิ้น โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ หลังจากนั้นฉันเลยหยุดกินยาทันที ไม่มีคำพูดใดบรรยายได้ว่าตอนนั้นฉันมีความสุขแค่ไหน! ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างมาก ฉันคิดว่าผู้ที่หายจากโรคริดสีดวงทวารสามารถเข้าใจความรู้สึกฉันอย่างแน่นอน

ตอนนี้ฉันสามารถสนุกกับชีวิตอีกครั้งกับครอบครัวที่น่ารักของฉัน!

ฉันสามารถหลีกเลี่ยงการผ่าตัดได้! ฉันสามารถหลีกเลี่ยงการกำเริบของโรคและมะเร็งได้! ฉันหายจากความเจ็บปวดรวดร้าว!
เหตุการณ์ตอนนี้ก็ผ่านมาห้าปีแล้ว ดีใจจัง! ฉันสามารถกลับมาเดินได้ปกติ วิ่งได้ตามปกติ!
ฉันน่าจะรู้จักยาตัวนี้ให้ไวกว่านี้!

ดังนั้นถ้าคุณมีปัญหาเดียวกัน นี่ไม่ใช่เรื่องตลก คุณต้องรีบรักษาทันที! สามีของเพื่อนฉันและฉันเป็นตัวอย่างที่ชัดเจน ฉันมีความสุขมากเพราะฉันสามารถหลีกเลี่ยงการผ่าตัดและการกำเริบของโรคได้ และยังฟื้นตัวเร็วอีกด้วย! ฉันหวังว่าคุณจะทำเช่นกัน! หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับยาที่รักษาฉัน มันเรียกว่า Hamerol เป็นยาสำหรับโรคริดสีดวงทวารโดยเฉพาะ ผู้ผลิตยาได้แนบแบบฟอร์มเพื่อกรอกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้ด้านล่างนี้ เพื่อให้คุณได้รับส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์


ฉันขอให้คุณผู้อ่านทุกคนประสบความสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดขอให้พวกคุณมีสุขภาพที่ดี! แล้วพบกันใหม่!

ขอแสดงความนับถือ อรินี กุสุมานทานี

ขอบคุณ Hamerol ตอนนี้ฉันมีสุขภาพดีและใช้ชีวิตอย่างมีความหมายมากขึ้น โรคริดสีดวงทวารหายเป็นปลิดทิ้ง!

ยาหน้าตาเป็นแบบนี้

คุณพร้อมที่จะกลับมามีสุขภาพที่ดีแล้วหรือยัง...

ปัจจุบันทางบริษัท ได้จัดโปรโมชั่น
พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ สูงสุดถึง 50%

โปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้เพื่อรับส่วนลด

โปรดอย่าลังเล!! เพราะโปรโมชั่นของเรามีจำนวนจำกัด!!

แบบฟอร์มการสั่งสินค้า

ในการสั่งซื้อคุณจะต้องกรอกชื่อและหมายเลขโทรศัพท์
ลงในช่องด้านล่าง และคลิกปุ่ม "สั่งซื้อตอนนี้" 

ราคาโปรโมชั่น :

990 ฿

ราคาเดิม :

1980 ฿

00
00
00
00

:

:

ส่วนลด 50%จะสิ้นสุดในวันที่ {today}

ส่วนลดจะหมดอายุในอีก

+ สินค้าจะถูกส่งไปยังบ้านของคุณภายใต้การรับรองมาตรฐานการป้องกันการแพร่ระบาด

สินค้ามีจำหน่ายถึงวันที่ {today}

99

จำนวนสินค้าที่ขายแล้ว 29.891

MUA NGAY

โพสต์

148 ความคิดเห็น

กนกพร ศรวาตรี

ขอบคุณมากค่ะ เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์มาก ฉันจะสั่ง Hamerol ให้สามี เขาป่วยมาเป็นปีแล้ว!!!)
ถูกใจ - ตอบกลับ -          87       |  8 นาที่ที่แล้ว

อลิสา นาภักดี

สินค้าน่าใช้มาก ฉันเพิ่งเคยลองใช้!! ทันทีที่ฉันเห็นบทความนี้ ฉันกดสั่ง Hamerol  ทันที ตามคำแนะนำของคุณ แม้ว่าฉันจะเพิ่งเริ่มใช้ แต่ฉันรู้สึกว่าปัสสาวะได้ง่ายขึ้น!!!
ถูกใจ - ตอบกลับ  -          129       |  8 นาทีที่แล้ว

กติกา แซ่เฮง

เราเป็นโรคริดสีดวงทวารมาหลายปีแล้ว เมื่อถ่ายอุจจาระจะมีห้อนเนื้ออกมาเหมือนจขกท.เลย แต่เราล้างมันด้วยน้ำอุ่นแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ เราเหนื่อยที่ต้องทำแบบนี้มาก บางทีเราอาจจะสั่ง Hamerol มาลองทานดูนะ เพราะมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายานี้สามารถช่วยคุณจขกท.ได้ บางทีมันอาจจะช่วยเราได้ด้วย
ถูกใจ - ตอบกลับ -          23       |  10 นาทีที่แล้ว

สาวิตรี วสันติ

ฉันทนกับอาการเจ็บปวดกับโรคนี้มานานมาก พอถ่ายก็เหมือนมีก้อนอะไรออกมา ตอนแรกฉันตกใจมากในตอนนั้น แต่ฉันก็สั่งยานี้เพราะว่าแม่ของฉันแนะนำ มีประโยชน์จริงๆค่ะ คอนเฟริ์ม!
ถูกใจ - ตอบกลับ -          36       |  10 นาทีที่แล้ว

Roberto Immanuel

Benar itu. Anda perlu coba, saya pun sudah capek dengan masalah ini( Dulu saya juga ada, tapi tidak saya ambil pusing. Setelah saya dapat pekerjaan di pabrik, sesuatu itu keluar dan sekarang rasanya saya tidak bisa melakukan apa-apa jika tidak dioperasi.
Like - Reply -          62       |  12 menit yang lalu

รนิตา วันตนี

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ อยากให้ทุกคนสั่ง Hamerol ไปใช้ค่ะ ดีขึ้นแน่นอน!!!
ถูกใจ - ตอบกลับ -          294       |  14 นาทีที่แล้ว

จิระ สุตะโน

ใช่เลย!! พอได้อ่านบทความนี้แล้วผมเป็นโรคริดสีดวงทวารชนิดแข็งฮะ...
ถูกใจ - ตอบกลับ -          21       |  14 นาทีที่แล้ว

ดาริน เลี่ยมบุราณ

เรื่องนี้เป็นบทสนทนาที่ละเอียดอ่อนสำหรับคนส่วนใหญ่ ปกติแล้วจะไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนทำเหมือนกับว่าปัญหานี้ไม่มีอยู่จริง ท้ายที่สุดแล้วไม่มีเพื่อนคนไหนของเราต้องการแบ่งปันประสบการณ์การต่อสู้กับโรคนี้ ญาติเราป่วยมานานจนต้องเป็นมะเร็งระยะที่ 1 ต้องผ่าตัด ผ่าลำไส้และอวัยวะในกระเพาะบางส่วน.....และการผ่าตัดกลับกลายเป็นตรงกันข้าม สยอง..
ถูกใจ - ตอบกลับ -          23       |  15 นาทีที่แล้ว

ฟารินี ฟ้า

ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันเป็นริดสีดวงทวารมาห้าปีหรืออาจจะมากกว่านั้นแล้ว แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร จนในที่สุดฉันก็ลุกนั่งไม่ได้เพราะมันเจ็บมาก… ฉันไปหาหมอมาแล้วสามคน พวกเขาให้ฉันกินยาหลายอย่างมาก แต่ยาเหล่านี้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขอบคุณจขกท. ที่ไม่เขินอายและเต็มใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์!
ถูกใจ - ตอบกลับ -          37       |  15 นาทีที่แล้ว

ณัฏฐ์ เทศนวาตรี

ผมเป้นโรคนี้ตอนผมอายุ 39 ทีแรกนึกว่าเป็นแค่แผลเล็กๆ เพราะปวดมากตอนถ่ายอุจจาระ+เลือดออกตอนเช็ดทิชชู่ แต่หลังจากที่เห็นเลือดไหลลงมาบนชักโครก ผมก็ตกใจ ผมไปหาหมอแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ผมรอการผ่าตัดอยู่เช่นเดียวกับคุณ ในที่สุดผมก็ได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อสองปีที่แล้วจากนั้นอาการก็กำเริบ ผมไม่อยากไปหาหมออีกแล้ว
ถูกใจ - ตอบกลัล -          63       |  30 นาทีที่แล้ว

สามารถ อมาตหนู

มีใครสั่งซื้อ Hamerol จากเว็บไซต์บ้างหรือเปล่า? มันดีไหม? ดีจริงอย่างที่ผู้เขียนบอกไหม? ตอนนี้ผมสั่งไม่ได้แล้วไม่มีขาย
ถูกใจ - ตอบกลับ -          8       |  32 นาทีที่แล้ว

นันติกา เกสร

หนูสั่งมาค่ะ มีวันนึงแฟนหนูพบก้อนเนื้อ แต่หนูไม่รู้ว่ามันคืออะไร จนมาเจอโพสต์ของคุณอรินี และหนูสั่งตามคำแนะนำของเขา ตอนนี้แฟนหนูกำลังทานอยู่ค่ะ ผ่านมาสามวันแล้ว ผลออกมาดี เขาบอกว่ารู้สึกดีขึ้น
ถูกใจ - ตอบกลับ -          29       |  32 นาทีที่แล้ว

สามารถ อมาตหนู

หายเร็วมั้ย? แพคเกจไม่เสียหายใช่ไหม? รูปร่างยาเป็นยังไง?
ถูกใจ - ตอบกลับ -          5       |  32 นาทีที่แล้ว

นันติกา เกสร

วันนี้หนูต้องไปต่างตังหวัด แพ็คเก็จสมบูรณ์ไม่มีชำรุด
ถูกใจ - ตอบกลับ -          23       |  30  นาทีที่แล้ว

ณกร จันทร์ทนี

ผมรู้จักโรคริดสีดวงทวารเป็นครั้งแรกเมื่อตอนที่อาการของป้า "อยู่ในภาวะรุนแรง" แม่ยายเคยแนะนำให้ป้าทาน Hamerol มากกว่าการผ่าตัด ดูเหมือนว่าเป็นเวลา 15 ปีแล้วที่โรคนี้หายไปจากชีวิตผม จนกระทั่งผมอายุ 30 ผมพบเจอก้อนเนื้อขนาดเท่านิ้ว มันเจ็บมากจนผมนอนไม่หลับมา 2 วันได้ ผมเริ่มใช้ Hamerol เป็นระยะเวลา 20 วัน วันละ 2 ครั้ง และใช่ครับอาการนั้นหายไปจนลืมความเจ็บปวด เพื่อนโทรมาหาผมเมื่อวันก่อนบอกว่า “มันเจ็บมาก” เขากล่าวอธิบายว่าเขารู้สึกอย่างไร ทุกอย่างเป็นฝันร้าย หมอทำให้เขารู้สึกเหมือน "ถูกคุกคาม" ผมเลยบอกเขาว่าผมมีวิธีรักษาโรคนี้นะ ผมบอกเขาว่าซื้อยาที่ไหน กินอย่างไร ผมบอกทุกอย่าง จนผ่านไป 3 วัน เพื่อนผมโทรกลับมาบอกอย่างมีความสุขว่าไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ อาการทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกติ และเราก็ได้กลับมาสนุกกัน
สำหรับทุกคนที่ได้อ่าน: นี่ไม่ใช่ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำ โปรดตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง
ถูกใจ - ตอบกลับ -          127       |  35 นาทีที่แล้ว

แทน สันตะบดี

ทุกอย่างที่เจ้าของกระทู้เล่าเป็นความจริง ผมสั่งเอง แต่คุณต้องทานยาให้ครบนะ ถึงจะเห็นผลในระยะยาว มันสามารถรักษาโรคที่ผมเป็นมาหลายปีได้ สุดท้ายแล้วผมรู้สึกเหมือนได้เวลาที่เสียไปกลับคืนมา โดยส่วนตัวแล้วตอนนั้นผมไม่สามารถสนุกกับชีวิตได้เพราะโรคริดสีดวงทวารเลย
ถูกใจ- ตอบกลับ -          78       |  40 นาที่ที่แล้ว

คุณ แทนคุณ

ผมว่ามันเกี่ยวกับเรื่องการไหลเวียนของเลือด ผมว่าคุณแค่ลองย้ายสะโพกของคุณบ้าง ขยับตัวบ้าง ลดนิสัยการนั่งมากเกินไป (ถ้าเป็นไปได้) มันไม่เกี่ยวกับยาหรอก
ถูกใจ - ตอบกลับ -          183       |  45 นาทีที่แล้ว

มาริสา มุลยา

ในช่วงเดือนสุดท้ายที่ฉันท้องมีก้อนเนื้อปรากฏขึ้น หลังคลอดหมอก็เย็บติดใกล้ๆก้อนด้วย! เป็นเวลาหกเดือนแล้ว ทุกวันนี้ฉันใช้เวลาเข้าห้องน้ำเป็นเวลา 5 ชั่วโมง มันแย่มากเวลาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกาย เพราะความเจ็บปวดแสนสาหัสมาก ไม่ว่าจะทานยา หรือทายากี่ยี่ห้อก้ช่วยไม่ได้ ฉันไม่สามารถนั่งหรือนอนราบได้เลย ครึ่งปีผ่านไปฉันต้องนอนติดเตียงอย่างเดียวเพราะรักษาไม่หาย สามีของฉันเลยซื้อยาตัวนี้มาให้ ฉันไม่อยากเชื่อเลยนะตอนแรก แต่น่าแปลกที่ฉันสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและตอนนี้ก็หายไปแล้ว แต่ฉันยังกินยาต่อเนื่องไปเรื่อยๆตอนนี้
ถูกใจ - ตอบกลับ -          244       |  50 นาทีที่แล้ว

1980 ฿ / ชิ้น

990 ฿ / ชิ้น

-50%

*ส่วนลดโควิด 19

* การให้ข้อมูลเป็นการแสดงว่าคุณตกลงและอนุญาตให้พนักงานติดต่อกลับผ่านทางโทรศัพท์ข้อความ หรือ อีเมลเพื่อให้คำปรึกษา

*ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่ยาและไม่ได้ใช้ทดแทนยา

Galaxy Trade LTD

16 George street, London, UK. skype: Galaxy-trade, email: Galaxy-trade2000@gmail.com